บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
7 8 9 10 11 12 13

การตลาด (รุ่นที่ 7)

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวฤทัยรัตน์ จีนประดิษฐการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562502
2การตัดสินใจเลือกเรียนกับโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนายกิจจา ศรีบุตรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561263
3ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาวิ่ง ยี่ห้ออาดิดาส (ADIDAS) ไว้ใช้เอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายจักรกฤษณ์ แขกฮู้การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561263
4ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดตราสินค้าสิงห์ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนายภควัฒน์ อาจวิชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561280
5ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิตนางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561286
6ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักในการท่องเที่ยวทางทะเลของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรีส.ท. ธีรวัฒน์ ยินดีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561345
7ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวโสภา รัตนวงษ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561262
8ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทมาส์ก (Mask) สำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภารดี วลีพิทักษ์เดชการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561322
9ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะเขตพระราม 3นางสาววิพาดา ปัญทีโปการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561274
10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนริศร ตั๊นสวัสดิ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561306
11ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงประเภทไนต์คลับและดิสโก้เธค ในเขตรับผิดชอบของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 4นางสาวพิมพ์วลัญช์ นิคำการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561396
12พฤติกรรมการเลือกรับชมคอนเทนท์เกมผ่านเว็บไซต์ยูทูบของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวณัชสุภา แพ่งสภาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561279
13กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชวัลรัตน์ เตือนใจตนการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560320
14การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line Man ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนันทกานต์ หลวงทุมมาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560322
15การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Shopee ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการของกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวนันทกาญจน์ สร้อยสูงเนินการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560320
16การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลกนางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560293
17การศึกษาความนิยมในการบริโภคอาหารตามสั่งของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือนายธนากร เนียมประเสริฐการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560346
18การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจารุวรรณ เหลืองบำรุงรักษ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560355
19การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ การบอกต่อและกลับมาใช้ซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสุกียากี้ของคนกรุงเทพมหานครนางสาววิไลพร โสมชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560264
20การศึกษาเปรียบเทียบการบริโภคชาไทยและชาไต้หวันของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานีนางสาวทรอยด์ วงศ์วิเศษการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560411