บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« August, 1997 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
4 5 6 7 8 9 10
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
181ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการโปรแกรมทางโทรศัพท์ธนาคารกรุงไทย (KTB Netbank) ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครนางสาวพิชญา ตู้พิจิตร์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560387
182การสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจ SME “กรณีศึกษา แคปหมู”นายบุญฤทธิ์ พุ่มพรการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561390
183คุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้านครหลวง ที่มีผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้โซล่าเซลล์ สำหรับที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการนายวิชาญ บุญมากการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561392
184ปัจจัยการฝังตรึงในงานที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจลาออกของพนักงานขายเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุภาพร เศวตเวชการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561396
185การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจำเป็นที่ต้องทำงานล่วงเวลา (OT) ของบุคลากรทางการแพทย์ กรณีศึกษา รพ.บางปะกอก 8นายนิธิลัทธ์ เลิศกิติยศการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560398
186การเปรียบเทียบระดับภาวะผู้นำในปัจจุบันและอนาคต ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา บริษัท ดีมายเออร์ จำกัดนางสาวลลิตา สอดสีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560398
187การศึกษาทัศนคติของแรงงานข้ามชาติ (กัมพูชา) ที่มีต่อนายจ้างคนไทยในเขตอุตสาหกรรม อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการนางสาวอินทิรา มะธิบิไขการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561400
188ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการประยุกต์ใช้ซอฟต์แวร์สำเร็จรูปของบุคคลวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศุภลัคน์ ดวงไชยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560402
189ปัจจัยที่ส่งผลต่อความรู้ความสามารถของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีในเขตจังหวัดชลบุรีนางสุพาภรณ์ อักษรดีการจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562405
190การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยกับสถาบันการเงินอื่นแทนสหกรณ์ออมทรัพย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์จำกัดนางสาวธมลวรรณ นาคสกุลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560410
191ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคงอยู่ของพนักงานบริษัทขนส่งพัสดุในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุพัฒตรา พลีดีการจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562410
192การศึกษาการจัดการวัฒนธรรมองค์การที่เน้นนวัตกรรมและการตอบสนองต่อลูกค้าในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครนายมรุต พิทักษ์อรรณพการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563410
193ภาวะผู้นำของผู้บริหารในยุคไทยแลนด์ 4.0นางสาววิไลลักษณ์ วิลารูปการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560430
194การบริหารจัดการและคุณภาพกระบวนการทำงานที่ส่งผลต่อความสำเร็จของสโมสรฟุตบอล กรณีศึกษา สโมสรฟุตบอลใน โตโยต้า ไทยลีกนางสาวญาณิกา จันทร์ทิพย์การจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562431
195ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมการเงินผ่านทางระบบออนไลน์ของลูกค้าบมจ.ธนาคารกรุงไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร”นางสาวเนตรนุช ปะทะดีการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561436
196ปัจจัยที่มีผลต่อการคงอยู่ของแพทย์แผนไทย ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขนางสาวชนิดาภา ท่านกเอี้ยงการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561438
197ความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการเลือกซื้อสินค้าห้าง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศิริพร เพ็งประพัฒน์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560442
198คุณลักษณะความเป็นผู้ประกอบการที่มีผลต่อความสำเร็จทางธุรกิจของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ตั้งแต่ระดับ 4 ดาวขึ้นไป เขตจังหวัดภาคกลางของประเทศไทยนายสุชาติ จรประดิษฐ์การจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562444
199การศึกษาเปรียบเทียบการบริโภคชาไทยและชาไต้หวันของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานีนางสาวทรอยด์ วงศ์วิเศษการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560445
200ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการซื้อสินค้าของผู้บริโภคสินค้าตามตลาดนัดในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีนายปารเมศ อักษรดีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560445