201 | การรับรู้และทัศนคติที่มีผลต่อความพร้อมในการใช้บริการเทคโนโลยี 5G ของผู้บริโภค : กรณีศึกษา ประชากรจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวจุฑามาศ ประกอบผล | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 617 | |
202 | ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางศรีจันทร์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิราภรณ์ ใจสบาย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 289 | |
203 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโลชั่นบำรุงผิวกายสำหรับกลางคืนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิตตาภรณ์ พุทธฉายา | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 268 | |
204 | การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุวรรณ เหลืองบำรุงรักษ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 355 | |
205 | การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก | นางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 293 | |
206 | การบริหารจัดการโฮมสเตย์ในเขตพื้นที่ภาคเหนือ | นางสาวจริยา อนุกูล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 292 | |
207 | พฤติกรรมการจัดการความขัดแย้งที่ส่งผลต่อการยุติความขัดแย้งในองค์การ กรณีศึกษา : พนักงานขององค์การญี่ปุ่นในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจรินทร์พร ทองสายธาร | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 258 | |
208 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างของผู้บริโภค กรณีศึกษาในเขตจังหวัดสระบุรี | นางสาวจริญญา ตั้งเกษมสัน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 299 | |
209 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกประกอบอาชีพอิสระของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจรรยา ใจกำแหง | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 345 | |
210 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศด้านการเงินการคลังภาครัฐมาใช้ในการดำเนินงานของกรมทางหลวง | นางสาวขวัญใจ ปัญจธารากุล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 305 | |
211 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวขลิตตา จันทร์เรือน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 326 | |
212 | ปัจจัยการวางแผนโครงการส่งผลต่อความสำเร็จของธุรกิจขนาดย่อม (SMEs) ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวขนิษฐ์ ศรีเมือง | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 534 | |
213 | คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานธนาคารออมสินเขตมีนบุรี | นางสาวกุลนิดา จันทร์หิรัญ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 284 | |
214 | ผลกระทบการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีต่อการจัดเก็บภาษีอากรของกรมสรรพากร | นางสาวกิ่งแก้ว ศรีขจร | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 289 | |
215 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงทพมหานคร | นางสาวกานต์ธีรา ศรีวราพันธุ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 258 | |
216 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย (สำนักพหลโยธิน) | นางสาวกมลวรรณ มีสุขมาก | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 292 | |
217 | คุณภาพในการให้บริการธุรกรรมทางการเงินของพนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาสำนักงานใหญ่ สีลม | นางสาวกมลทิพย์ ชูปาน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 273 | |
218 | ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อสุราต่างประเทศของกลุ่มผู้บริโภค Gen M ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกนกวรรณ คงปรีพันธุ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 262 | |
219 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรี | นางสาวกนกพร แดงสี | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 684 | |
220 | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท ทองไพศาล จำกัด | นางสาวกนกพร ทองคำ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 298 | |