บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
16 17 18 19 20 21 22
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41คุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้านครหลวง ที่มีผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้โซล่าเซลล์ สำหรับที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการนายวิชาญ บุญมากการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561379
42ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการประยุกต์ใช้ซอฟต์แวร์สำเร็จรูปของบุคคลวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศุภลัคน์ ดวงไชยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560378
43การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจำเป็นที่ต้องทำงานล่วงเวลา (OT) ของบุคลากรทางการแพทย์ กรณีศึกษา รพ.บางปะกอก 8นายนิธิลัทธ์ เลิศกิติยศการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560377
44การศึกษาทัศนคติของแรงงานข้ามชาติ (กัมพูชา) ที่มีต่อนายจ้างคนไทยในเขตอุตสาหกรรม อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการนางสาวอินทิรา มะธิบิไขการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561376
45ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน บริษัท เจ. เอส. เท็คนิคัล เซอร์วิสเซส จำกัดนางสาวรัตนาพร บรรจงหาญการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560368
46การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจารุวรรณ เหลืองบำรุงรักษ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560368
47ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการโปรแกรมทางโทรศัพท์ธนาคารกรุงไทย (KTB Netbank) ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครนางสาวพิชญา ตู้พิจิตร์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560368
48ปัจจัยค่าตอบแทนที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์ จำกัดนายศักย์เกษม สุวรรณรัตการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561368
49ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายอรรถพล พันธุ์รัตน์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561367
50ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านวัตสัน (Watsons) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา เขตมีนบุรีนางสาวสุภัสสร อ่วมเมืองการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561365
51การสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจ SME “กรณีศึกษา แคปหมู”นายบุญฤทธิ์ พุ่มพรการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561363
52ความสัมพันธ์ระหว่าง ความเครียดในการปฏิบัติงาน ความผูกพันในองค์กร และการตั้งใจลาออก ของพนักงาน Generation Yนายจิรายุส ชาญกลราวีการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561362
53ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกันนางสาวฉีฉี หลิวการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561361
54ระบบการบริหารจัดการในองค์กรที่ส่งผลกระทบกับความผูกพันต่อองค์กรนางสาวภาวิไล มาลีสีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560360
55การศึกษาความนิยมในการบริโภคอาหารตามสั่งของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือนายธนากร เนียมประเสริฐการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560358
56การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกทำงานนอกสถานที่ และประสิทธิภาพการทำงานในการทำงานนอกสถานที่ กรณีศึกษา พนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายนภสินธุ์ เรือนแก้วการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561356
57ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกประกอบอาชีพอิสระของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานครนางสาวจรรยา ใจกำแหงการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560355
58ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอนุสรา แก้วรุ่งเรืองการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560353
59ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักในการท่องเที่ยวทางทะเลของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรีส.ท. ธีรวัฒน์ ยินดีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561353
60ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์นั่งประเภทหรูหราของประชากรในเขตภาคกลาง กรณีศึกษา : รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยูนางสาวนันท์นภัส ศิระธนิตนันท์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560349