| 61 | การศึกษาพฤติกรรมองค์การด้านการรับรู้และยอมรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีองค์การของ บริษัท นครหลวงคอนกรีต จำกัด | นางสาวแพรววรรณ อินคต | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 331 | |
| 62 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อบริการของไปรษณีย์เอกชนในจังหวัดชลบุรี | นางสาวเหวินจิ้ง ป่า | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 288 | |
| 63 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต | นางสาวเยาวลักษณ์ ปันต๊ะ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 280 | |
| 64 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการด้านการสั่งอาหารผ่านทาง Mobile Application กรณีศึกษา : LINE MAN Application | นางสาวเมธาวัณน์ จันทมุณี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 552 | |
| 65 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ “ยิงปิ๊บจ่ายปั๊บ” ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเฟื่องฟ้า อินธิแสง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 282 | |
| 66 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคไอศกรีมไผ่ทองของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตจังหวัดนนทบุรี | นางสาวเปรมฤดี ยศรุ่งเรือง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 274 | |
| 67 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเบญริสา เยาวสังข์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 300 | |
| 68 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านทางทีวีโฮมช็อปปิ้งของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเบญจวรรณ ความเพียร | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 272 | |
| 69 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมการเงินผ่านทางระบบออนไลน์ของลูกค้าบมจ.ธนาคารกรุงไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร” | นางสาวเนตรนุช ปะทะดี | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 434 | |
| 70 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเนตรนภา อินทร์ประเสริฐ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 307 | |
| 71 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของกลุ่มเจนเนอเรชันแซต (Generation Z) ที่อาศัยในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี | นางสาวเจนเนตร ไอยรานภารักษ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 327 | |
| 72 | ลักษณะของผู้นำและแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานองค์กรเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวเกศนรินทร์ เนาวพันธ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 346 | |
| 73 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติต่อความต้องการทำศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้าของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอุมาภรณ์ ปานฉิม | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 281 | |
| 74 | การศึกษาทัศนคติของผู้พักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร อาคารสงเคราะห์ประเวศที่มีต่อการจัดให้มีร้านสะดวกซื้อภายในพื้นที่อาคารสงเคราะห์ฯ | นางสาวอุบล ทองทวี | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 285 | |
| 75 | ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อของ Online | นางสาวอิสราภรณ์ สิทธิชัยวงศ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 288 | |
| 76 | การศึกษาทัศนคติของแรงงานข้ามชาติ (กัมพูชา) ที่มีต่อนายจ้างคนไทยในเขตอุตสาหกรรม อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวอินทิรา มะธิบิไข | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 395 | |
| 77 | ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอาพันธ์ชนก กุศลศิลป์วุฒิ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 327 | |
| 78 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐบาล กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 3 | นางสาวอาจารีย์ วิเศษอุดมคุณ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 312 | |
| 79 | การศึกษาการจัดการความขัดแย้งในการทำงานระหว่างบุคลากรเจนเนอเรชันเอ็กซ์กับเจนเนอเรชันวาย : กรณีศึกษาบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี | นางสาวอัญชลี รอดภัย | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 311 | |
| 80 | คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในการใช้รถยนต์กระบะโตโยต้าของผู้บริโภค กลุ่ม GenY ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอนงค์ กระจ่างวงค์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 303 | |