81 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคตอรี ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) | นางสาวสุนิสา สุขลาภ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 261 | |
82 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฯ | นางสาวปทิตตา แก้วคำลา | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 256 | |
83 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญญลักษณ์ จันทเลิศ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 270 | |
84 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐบาล กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 3 | นางสาวอาจารีย์ วิเศษอุดมคุณ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 293 | |
85 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักในการท่องเที่ยวทางทะเลของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี | ส.ท. ธีรวัฒน์ ยินดี | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 345 | |
86 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเบญริสา เยาวสังข์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 276 | |
87 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิต | นางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 286 | |
88 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อซอสผัดสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุกัญญา พันธ์พุ่ม | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 454 | |
89 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางภาเพ็ชรรัศมิ์ คูอนันตเวชกุล | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 286 | |
90 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอนุสรา แก้วรุ่งเรือง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 341 | |
91 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาออกกำลังกายยี่ห้อ GARMIN ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทัชพร สอโส | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 297 | |
92 | ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจในสังกัดกองทะเบียนพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ | ร.ต.ท.คุณากร ยวนแหล | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 601 | |
93 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทเวย์โปรตีนยี่ห้อเซห์โร่ (Zhero) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณพัสสอร โชคอวยพรชัย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 269 | |
94 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญดา ไชยปรีดากุล | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 310 | |
95 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโลชั่นบำรุงผิวกายสำหรับกลางคืนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิตตาภรณ์ พุทธฉายา | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 268 | |
96 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักรังสีเทคนิค | นางฤทัยกาญจน์ ตาสาโรจน์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 259 | |
97 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรกรมส่งเสริมสหกรณ์ | นายอำนาจ สามงามดี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 256 | |
98 | ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอาพันธ์ชนก กุศลศิลป์วุฒิ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 280 | |
99 | ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวสรัญญา ดวงไชย | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 267 | |
100 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร | นายธนวัฒน์ ภูมิโคกรักษ์ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 287 | |