| 81 | การศึกษาการยอมรับการเรียนรู้ทักษะการใช้เทคโนโลยีเพื่อก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล โฮเทล ของพนักงานโรงแรมเขตสุขุมวิท ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวรุจีรัตน์ ชินเศรษฐกุล | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 324 | |
| 82 | ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อของ Online | นางสาวอิสราภรณ์ สิทธิชัยวงศ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 324 | |
| 83 | พฤติกรรมการเลือกรับชมคอนเทนท์เกมผ่านเว็บไซต์ยูทูบของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัชสุภา แพ่งสภา | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 324 | |
| 84 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเตอร์เน็ตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชชา กิมวานนท์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 325 | |
| 85 | ปัจจัยความผูกพันกับองค์กรมีผลต่อพฤติกรรมการทำงานที่มีประสิทธิภาพของพนักงานผลิตรถยนต์: กรณีศึกษา บริษัทประกอบรถยนต์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ | นายณัฐวุฒิ พิมเสน | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 325 | |
| 86 | การใช้งานโซเชียลมีเดียที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวสิลาวลี แสวงผล | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 326 | |
| 87 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร : กรณีศึกษา บริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออก | นางสาววิลาวัลย์ ฝั้นแก้ว | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 326 | |
| 88 | ความพึงพอใจในการบริหาร มีผลต่อความผูกพันขององค์กร : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออก | นายนครินทร์ แก้วเกตุ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 326 | |
| 89 | ปัจจัยที่มีผลการตัดสินใจเป็นผู้ประกอบการของคน GEN Y | นายสัณห์พงศ์ สงวนพงษ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 327 | |
| 90 | กรณีศึกษาลักษณะองค์การและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร | นางสาวณัฐสรัญ เศียรอักษร | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 327 | |
| 91 | พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการร้าน 7-Eleven | นางสาวนงลักษณ์ เชื้อจีน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 327 | |
| 92 | การสร้างบุคลากรให้สามารถทำงานแทนกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ | นางสาวปานตา บัวบาง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 328 | |
| 93 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการสร้างแรงจูงใจของพนักงานฝ่ายผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมเขตชลบุรี | นายธนวัฒน์ ภาสดา | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 328 | |
| 94 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกที่พักในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ของนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาวฐิติกาญจน์ ทวยเจริญ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 329 | |
| 95 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทเวย์โปรตีนยี่ห้อเซห์โร่ (Zhero) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณพัสสอร โชคอวยพรชัย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 329 | |
| 96 | งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) | นายปกรณ์ยศ เขียวดีศักดิ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 330 | |
| 97 | การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทในเครือประเทศญี่ปุ่น | นางสาวสุปรียา ท่านกเอี้ยง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 331 | |
| 98 | ทัศนคติของผู้ประกอบการรายย่อยในกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการรับรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ | นางสาวรดาภัทร เสนสอาด | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 332 | |
| 99 | ปัจจัยที่ส่งผลให้ธุรกิจครอบครัวประสบความสำเร็จ | นางสาวรุ่งทิพย์ พุฒตาล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 333 | |
| 100 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเนตรนภา อินทร์ประเสริฐ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 333 | |