101 | ความพร้อมของผู้ประกอบการท่องเที่ยวกาญจนบุรีสู่ Thailand 4.0 | นายธัชชสิทธิ์ ศิลปาภิสันทน์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 268 | |
102 | การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Shopee ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการของกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทกาญจน์ สร้อยสูงเนิน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 320 | |
103 | ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อสุราต่างประเทศของกลุ่มผู้บริโภค Gen M ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกนกวรรณ คงปรีพันธุ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 262 | |
104 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวขลิตตา จันทร์เรือน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 326 | |
105 | ความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการเลือกซื้อสินค้าห้าง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศิริพร เพ็งประพัฒน์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 414 | |
106 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคไอศกรีมไผ่ทองของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตจังหวัดนนทบุรี | นางสาวเปรมฤดี ยศรุ่งเรือง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 254 | |
107 | คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Express ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวภัสราวรรณ ศรีสว่าง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 291 | |
108 | ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางศรีจันทร์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิราภรณ์ ใจสบาย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 289 | |
109 | การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line Man ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทกานต์ หลวงทุมมา | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 322 | |
110 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกออร์แกนิกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาววรรณฤดี สุขนันที | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 247 | |
111 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจเลือกร้านอาหารบุฟเฟต์นานาชาติของผู้บริโภควัยทํางานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธนิตา เข็มจินดา | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 255 | |
112 | คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในการใช้รถยนต์กระบะโตโยต้าของผู้บริโภค กลุ่ม GenY ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอนงค์ กระจ่างวงค์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 279 | |
113 | ทัศนคติและความพึงพอใจในการซื้ออาหารพร้อมรับประทาน Daily Cooked Meals ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอจลา รัตนน้อย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 271 | |
114 | คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกอายุรกรรมผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ กรณีศึกษากลุ่มบริษัทคู่สัญญาระดับพรีเมี่ยม | นางสาวรัชนี อินทะรังษี | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 252 | |
115 | ภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุที่ใช้บริการในโรงพยาบาลบางปะกอก 8 | นางพินิจพร เลิศกิติยศ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 290 | |
116 | การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก | นางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 293 | |
117 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางภาเพ็ชรรัศมิ์ คูอนันตเวชกุล | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 286 | |
118 | การศึกษาเปรียบเทียบการบริโภคชาไทยและชาไต้หวันของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี | นางสาวทรอยด์ วงศ์วิเศษ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 411 | |
119 | การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านขายยาภายนอกและภายในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปณิตา แสงส่งไพศาล | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 268 | |
120 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อซอสผัดสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุกัญญา พันธ์พุ่ม | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 454 | |