121 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเบญริสา เยาวสังข์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 275 | |
122 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เงินโอนต่างประเทศกับธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปพิชญา รติรัตนานนท์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 256 | |
123 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเนตรนภา อินทร์ประเสริฐ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 288 | |
124 | การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ การบอกต่อและกลับมาใช้ซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสุกียากี้ของคนกรุงเทพมหานคร | นางสาววิไลพร โสมชัย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 263 | |
125 | การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุวรรณ เหลืองบำรุงรักษ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 354 | |
126 | ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของการใช้บัตรเครดิตของคนวัยทำงาน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวประนัดดา กิจไพบูลย์วงศ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 262 | |
127 | พฤติกรรมและความพึงพอใจในการชำระสินค้าหรือบริการผ่านระบบ QR Code (SCB Easy Application) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนิชนันท์ สุกวัน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 257 | |
128 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครื่อง ATM/ADM ของกลุ่มคนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายธนชาต ประยุรนาค | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 258 | |
129 | ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการซื้อสินค้าของผู้บริโภคสินค้าตามตลาดนัดในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี | นายปารเมศ อักษรดี | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 400 | |
130 | ทัศนคติที่มีต่อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัตฐิกา คงสายเสริม | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 258 | |
131 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านทางทีวีโฮมช็อปปิ้งของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเบญจวรรณ ความเพียร | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 251 | |
132 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอนุสรา แก้วรุ่งเรือง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 340 | |
133 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคตอรี ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) | นางสาวสุนิสา สุขลาภ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 261 | |
134 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างของผู้บริโภค กรณีศึกษาในเขตจังหวัดสระบุรี | นางสาวจริญญา ตั้งเกษมสัน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 298 | |
135 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อซอสผัดสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุกัญญา พันธ์พุ่ม | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 454 | |
136 | การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านขายยาภายนอกและภายในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปณิตา แสงส่งไพศาล | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 268 | |
137 | การศึกษาเปรียบเทียบการบริโภคชาไทยและชาไต้หวันของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี | นางสาวทรอยด์ วงศ์วิเศษ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 411 | |
138 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางภาเพ็ชรรัศมิ์ คูอนันตเวชกุล | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 286 | |
139 | การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก | นางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 293 | |
140 | ภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุที่ใช้บริการในโรงพยาบาลบางปะกอก 8 | นางพินิจพร เลิศกิติยศ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 289 | |