บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
12 13 14 15 16 17 18
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
141ประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทอยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส(จำกัด)นางสาวธิดารัตน์ ธนเศธฐ์โยธินการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560293
142บทบาทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวน้ำหวาน โพธิ์โกฏิการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560295
143ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครในการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลสำเร็จรูปนายอาบีดิน อาดำการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561261
144ทัศนคติและพฤติกรรมของประชาชนต่อการจัดการขยะด้วยแนวคิด 7R ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวทิพย์รัตน์ ลิ้มอนุสรณ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560422
145ทัศนคติและความพึงพอใจในการซื้ออาหารพร้อมรับประทาน Daily Cooked Meals ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอจลา รัตนน้อยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560271
146ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อสุราต่างประเทศของกลุ่มผู้บริโภค Gen M ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกนกวรรณ คงปรีพันธุ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560262
147ทัศนคติที่มีต่อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัตฐิกา คงสายเสริมการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560258
148ทัศนคติของผู้ประกอบการรายย่อยในกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการรับรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์นางสาวรดาภัทร เสนสอาดการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561274
149งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)นายปกรณ์ยศ เขียวดีศักดิ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560284
150คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานธนาคารออมสินเขตมีนบุรีนางสาวกุลนิดา จันทร์หิรัญการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560284
151คุณลักษณะความเป็นผู้ประกอบการที่มีผลต่อความสำเร็จทางธุรกิจของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ตั้งแต่ระดับ 4 ดาวขึ้นไป เขตจังหวัดภาคกลางของประเทศไทยนายสุชาติ จรประดิษฐ์การจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562412
152คุณลักษณะของเจ้าหน้าที่ประกันสังคมที่พึงประสงค์ในทัศนะของผู้ประกันตน สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ 3นางสาวมณิสร ตุ้มจ้อยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561301
153คุณลักษณะของผู้นำในยุค 4.0 ที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวนิรินธน์ สถิรสมบัติการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560285
154คุณภาพในการให้บริการธุรกรรมทางการเงินของพนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาสำนักงานใหญ่ สีลมนางสาวกมลทิพย์ ชูปานการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560273
155คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร : กรณีศึกษา บริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออกนางสาววิลาวัลย์ ฝั้นแก้วการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561278
156คุณภาพการให้บริการของตลาดนัดเวิลด์มาร์เก็ตที่ส่งผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้บริการนายฐิติวัฒน์ สัญชัยชาติการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561273
157คุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้านครหลวง ที่มีผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้โซล่าเซลล์ สำหรับที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการนายวิชาญ บุญมากการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561362
158คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกอายุรกรรมผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ กรณีศึกษากลุ่มบริษัทคู่สัญญาระดับพรีเมี่ยมนางสาวรัชนี อินทะรังษีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560252
159คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Express ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวภัสราวรรณ ศรีสว่างการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560291
160คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชลลดา เรืองมณีญาต์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561292