161 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทมาส์ก (Mask) สำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภารดี วลีพิทักษ์เดช | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 322 | |
162 | ลักษณะของผู้นำและแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานองค์กรเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวเกศนรินทร์ เนาวพันธ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 325 | |
163 | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในยุค 4.0 ของพนักงานธนาคารเอกชนในประเทศไทย | นายบัณฑิต ขำบางพูน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 326 | |
164 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวขลิตตา จันทร์เรือน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 326 | |
165 | ปัจจัยบรรยากาศองค์การที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ (สำนักงานใหญ่) | นางสาวณัฐมน เจริญไชย | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 326 | |
166 | กระบวนการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่าน QR Code ในยุค Thailand 4.0 | นายพีรพงศ์ ภัทรจริยานนท์ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 329 | |
167 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์นั่งประเภทหรูหราของประชากรในเขตภาคกลาง กรณีศึกษา : รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู | นางสาวนันท์นภัส ศิระธนิตนันท์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 336 | |
168 | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกทำงานนอกสถานที่ และประสิทธิภาพการทำงานในการทำงานนอกสถานที่ กรณีศึกษา พนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายนภสินธุ์ เรือนแก้ว | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 336 | |
169 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอนุสรา แก้วรุ่งเรือง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 341 | |
170 | ระบบการบริหารจัดการในองค์กรที่ส่งผลกระทบกับความผูกพันต่อองค์กร | นางสาวภาวิไล มาลีสี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 342 | |
171 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกประกอบอาชีพอิสระของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจรรยา ใจกำแหง | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 345 | |
172 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักในการท่องเที่ยวทางทะเลของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี | ส.ท. ธีรวัฒน์ ยินดี | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 345 | |
173 | การศึกษาความนิยมในการบริโภคอาหารตามสั่งของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ | นายธนากร เนียมประเสริฐ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 346 | |
174 | การสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจ SME “กรณีศึกษา แคปหมู” | นายบุญฤทธิ์ พุ่มพร | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 349 | |
175 | ความสัมพันธ์ระหว่าง ความเครียดในการปฏิบัติงาน ความผูกพันในองค์กร และการตั้งใจลาออก ของพนักงาน Generation Y | นายจิรายุส ชาญกลราวี | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 350 | |
176 | ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกัน | นางสาวฉีฉี หลิว | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 352 | |
177 | การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุวรรณ เหลืองบำรุงรักษ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 355 | |
178 | ปัจจัยค่าตอบแทนที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์ จำกัด | นายศักย์เกษม สุวรรณรัต | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 355 | |
179 | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน บริษัท เจ. เอส. เท็คนิคัล เซอร์วิสเซส จำกัด | นางสาวรัตนาพร บรรจงหาญ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 356 | |
180 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายอรรถพล พันธุ์รัตน์ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 356 | |