21 | ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อของ Online | นางสาวอิสราภรณ์ สิทธิชัยวงศ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 267 | |
22 | ปัจจัยที่มีผลต่อการคงอยู่ของแพทย์แผนไทย ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข | นางสาวชนิดาภา ท่านกเอี้ยง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 411 | |
23 | ปัจจัยค่าตอบแทนที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์ จำกัด | นายศักย์เกษม สุวรรณรัต | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 355 | |
24 | ปัจจัยความผูกพันกับองค์กรมีผลต่อพฤติกรรมการทำงานที่มีประสิทธิภาพของพนักงานผลิตรถยนต์: กรณีศึกษา บริษัทประกอบรถยนต์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ | นายณัฐวุฒิ พิมเสน | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 274 | |
25 | ปัจจัยของวัฒนธรรมองค์กรและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานในบริษัทเอกชน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | นางปานทอง สุพร | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 322 | |
26 | ปัจจัยการฝังตรึงในงานที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจลาออกของพนักงานขายเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภาพร เศวตเวช | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 369 | |
27 | ทัศนคติของผู้ประกอบการรายย่อยในกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการรับรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ | นางสาวรดาภัทร เสนสอาด | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 274 | |
28 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร : กรณีศึกษา บริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออก | นางสาววิลาวัลย์ ฝั้นแก้ว | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 278 | |
29 | คุณภาพการให้บริการของตลาดนัดเวิลด์มาร์เก็ตที่ส่งผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้บริการ | นายฐิติวัฒน์ สัญชัยชาติ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 273 | |
30 | คุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้านครหลวง ที่มีผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้โซล่าเซลล์ สำหรับที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | นายวิชาญ บุญมาก | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 362 | |
31 | ความสัมพันธ์ระหว่าง ความเครียดในการปฏิบัติงาน ความผูกพันในองค์กร และการตั้งใจลาออก ของพนักงาน Generation Y | นายจิรายุส ชาญกลราวี | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 350 | |
32 | ความพึงพอใจในการบริหาร มีผลต่อความผูกพันขององค์กร : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออก | นายนครินทร์ แก้วเกตุ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 281 | |
33 | ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีนที่มีต่อคุณภาพการบริการของพนักงานโรงแรม ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวนวพร ปาสวน | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 262 | |
34 | การใช้งานโซเชียลมีเดียที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวสิลาวลี แสวงผล | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 280 | |
35 | การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทในเครือประเทศญี่ปุ่น | นางสาวสุปรียา ท่านกเอี้ยง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 282 | |
36 | การสร้างบุคลากรให้สามารถทำงานแทนกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ | นางสาวปานตา บัวบาง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 279 | |
37 | การศึกษาอิทธิพลของแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจลาออกของพนักงานธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในเขตยานนาวา | นางสาววิมล ศิริสุวรรณ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 275 | |
38 | การศึกษาทัศนคติของผู้พักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร อาคารสงเคราะห์ประเวศที่มีต่อการจัดให้มีร้านสะดวกซื้อภายในพื้นที่อาคารสงเคราะห์ฯ | นางสาวอุบล ทองทวี | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 266 | |
39 | การศึกษาความตั้งใจในการจัดการขยะของประชากร ในเขตตำบลนาหนองไผ่ อำเภอชุมพลบุรี จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวชลฎา สร้อยแสง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 297 | |
40 | การศึกษาการยอมรับการเรียนรู้ทักษะการใช้เทคโนโลยีเพื่อก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล โฮเทล ของพนักงานโรงแรมเขตสุขุมวิท ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวรุจีรัตน์ ชินเศรษฐกุล | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 269 | |