| 21 | ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อของ Online | นางสาวอิสราภรณ์ สิทธิชัยวงศ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 322 | |
| 22 | ปัจจัยที่มีผลต่อการคงอยู่ของแพทย์แผนไทย ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข | นางสาวชนิดาภา ท่านกเอี้ยง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 467 | |
| 23 | ปัจจัยค่าตอบแทนที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์ จำกัด | นายศักย์เกษม สุวรรณรัต | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 413 | |
| 24 | ปัจจัยความผูกพันกับองค์กรมีผลต่อพฤติกรรมการทำงานที่มีประสิทธิภาพของพนักงานผลิตรถยนต์: กรณีศึกษา บริษัทประกอบรถยนต์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ | นายณัฐวุฒิ พิมเสน | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 325 | |
| 25 | ปัจจัยของวัฒนธรรมองค์กรและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานในบริษัทเอกชน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | นางปานทอง สุพร | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 366 | |
| 26 | ปัจจัยการฝังตรึงในงานที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจลาออกของพนักงานขายเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภาพร เศวตเวช | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 421 | |
| 27 | ทัศนคติของผู้ประกอบการรายย่อยในกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการรับรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ | นางสาวรดาภัทร เสนสอาด | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 332 | |
| 28 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร : กรณีศึกษา บริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออก | นางสาววิลาวัลย์ ฝั้นแก้ว | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 326 | |
| 29 | คุณภาพการให้บริการของตลาดนัดเวิลด์มาร์เก็ตที่ส่งผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้บริการ | นายฐิติวัฒน์ สัญชัยชาติ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 335 | |
| 30 | คุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้านครหลวง ที่มีผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้โซล่าเซลล์ สำหรับที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | นายวิชาญ บุญมาก | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 425 | |
| 31 | ความสัมพันธ์ระหว่าง ความเครียดในการปฏิบัติงาน ความผูกพันในองค์กร และการตั้งใจลาออก ของพนักงาน Generation Y | นายจิรายุส ชาญกลราวี | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 405 | |
| 32 | ความพึงพอใจในการบริหาร มีผลต่อความผูกพันขององค์กร : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออก | นายนครินทร์ แก้วเกตุ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 326 | |
| 33 | ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีนที่มีต่อคุณภาพการบริการของพนักงานโรงแรม ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวนวพร ปาสวน | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 307 | |
| 34 | การใช้งานโซเชียลมีเดียที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวสิลาวลี แสวงผล | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 326 | |
| 35 | การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทในเครือประเทศญี่ปุ่น | นางสาวสุปรียา ท่านกเอี้ยง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 326 | |
| 36 | การสร้างบุคลากรให้สามารถทำงานแทนกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ | นางสาวปานตา บัวบาง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 328 | |
| 37 | การศึกษาอิทธิพลของแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจลาออกของพนักงานธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในเขตยานนาวา | นางสาววิมล ศิริสุวรรณ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 322 | |
| 38 | การศึกษาทัศนคติของผู้พักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร อาคารสงเคราะห์ประเวศที่มีต่อการจัดให้มีร้านสะดวกซื้อภายในพื้นที่อาคารสงเคราะห์ฯ | นางสาวอุบล ทองทวี | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 311 | |
| 39 | การศึกษาความตั้งใจในการจัดการขยะของประชากร ในเขตตำบลนาหนองไผ่ อำเภอชุมพลบุรี จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวชลฎา สร้อยแสง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 345 | |
| 40 | การศึกษาการยอมรับการเรียนรู้ทักษะการใช้เทคโนโลยีเพื่อก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล โฮเทล ของพนักงานโรงแรมเขตสุขุมวิท ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวรุจีรัตน์ ชินเศรษฐกุล | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 322 | |