21 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเนตรนภา อินทร์ประเสริฐ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 288 | |
22 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติต่อความต้องการทำศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้าของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอุมาภรณ์ ปานฉิม | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 263 | |
23 | คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในการใช้รถยนต์กระบะโตโยต้าของผู้บริโภค กลุ่ม GenY ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอนงค์ กระจ่างวงค์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 279 | |
24 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอนุสรา แก้วรุ่งเรือง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 341 | |
25 | ทัศนคติและความพึงพอใจในการซื้ออาหารพร้อมรับประทาน Daily Cooked Meals ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอจลา รัตนน้อย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 271 | |
26 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคตอรี ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) | นางสาวสุนิสา สุขลาภ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 261 | |
27 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อซอสผัดสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุกัญญา พันธ์พุ่ม | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 454 | |
28 | ความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการเลือกซื้อสินค้าห้าง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศิริพร เพ็งประพัฒน์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 415 | |
29 | การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ การบอกต่อและกลับมาใช้ซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสุกียากี้ของคนกรุงเทพมหานคร | นางสาววิไลพร โสมชัย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 264 | |
30 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะเขตพระราม 3 | นางสาววิพาดา ปัญทีโป | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 274 | |
31 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกออร์แกนิกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาววรรณฤดี สุขนันที | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 247 | |
32 | พฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ Swarovski ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวลักษณ์ลาวัลย์ เกณฑ์ขุนทด | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 278 | |
33 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวฤทัยรัตน์ จีนประดิษฐ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 502 | |
34 | คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกอายุรกรรมผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ กรณีศึกษากลุ่มบริษัทคู่สัญญาระดับพรีเมี่ยม | นางสาวรัชนี อินทะรังษี | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 252 | |
35 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมฮอลิเดย์อินน์แอนด์สวีทระยองซิตี้เซ็นเตอร์ผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงาน (Gen Y) | นางสาวรสสุคนธ์ ภาวลี | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 321 | |
36 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทมาส์ก (Mask) สำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภารดี วลีพิทักษ์เดช | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 322 | |
37 | คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Express ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวภัสราวรรณ ศรีสว่าง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 291 | |
38 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิต | นางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 286 | |
39 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงประเภทไนต์คลับและดิสโก้เธค ในเขตรับผิดชอบของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 4 | นางสาวพิมพ์วลัญช์ นิคำ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 396 | |
40 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการโปรแกรมทางโทรศัพท์ธนาคารกรุงไทย (KTB Netbank) ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชญา ตู้พิจิตร์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 359 | |