บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
9 10 11 12 13 14 15

การตลาด (รุ่นที่ 7)

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคไอศกรีมไผ่ทองของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตจังหวัดนนทบุรีนางสาวเปรมฤดี ยศรุ่งเรืองการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560264
22คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Express ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวภัสราวรรณ ศรีสว่างการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560304
23ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางศรีจันทร์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิราภรณ์ ใจสบายการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560301
24การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line Man ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนันทกานต์ หลวงทุมมาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560335
25ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกออร์แกนิกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาววรรณฤดี สุขนันทีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560256
26ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจเลือกร้านอาหารบุฟเฟต์นานาชาติของผู้บริโภควัยทํางานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวธนิตา เข็มจินดาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560267
27คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในการใช้รถยนต์กระบะโตโยต้าของผู้บริโภค กลุ่ม GenY ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอรอนงค์ กระจ่างวงค์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560292
28ทัศนคติและความพึงพอใจในการซื้ออาหารพร้อมรับประทาน Daily Cooked Meals ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอจลา รัตนน้อยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560280
29คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกอายุรกรรมผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ กรณีศึกษากลุ่มบริษัทคู่สัญญาระดับพรีเมี่ยมนางสาวรัชนี อินทะรังษีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560261
30ภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุที่ใช้บริการในโรงพยาบาลบางปะกอก 8นางพินิจพร เลิศกิติยศการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560303
31การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลกนางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560301
32ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางภาเพ็ชรรัศมิ์ คูอนันตเวชกุลการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560299
33การศึกษาเปรียบเทียบการบริโภคชาไทยและชาไต้หวันของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานีนางสาวทรอยด์ วงศ์วิเศษการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560428
34การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านขายยาภายนอกและภายในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปณิตา แสงส่งไพศาลการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560277
35ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อซอสผัดสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุกัญญา พันธ์พุ่มการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560470
36ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างของผู้บริโภค กรณีศึกษาในเขตจังหวัดสระบุรีนางสาวจริญญา ตั้งเกษมสันการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560312
37ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคตอรี ออโตเมชั่น (ประเทศไทย)นางสาวสุนิสา สุขลาภการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560273
38ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอนุสรา แก้วรุ่งเรืองการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560353
39ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านทางทีวีโฮมช็อปปิ้งของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเบญจวรรณ ความเพียรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560264
40ทัศนคติที่มีต่อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัตฐิกา คงสายเสริมการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560271