ME
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
แบบรายงานตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานระดับบัณฑิตศึกษา (ว.9)
แบบรับรองผลการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ว.11)
ระบบตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ระบบอักขราวิสุทธิ์)
แบบประเมินผลการสอบการค้นคว้าอิสระ (ค.3)
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ (รุ่นที่ 9)
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
การตลาด (รุ่นที่ 7)
การจัดการ (รุ่นที่ 8)
การตลาด (รุ่นที่ 8)
1
4
5
6
7
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
1
2
3
4
การตลาด (รุ่นที่ 7)
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-72 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
61
ความพร้อมของผู้ประกอบการท่องเที่ยวกาญจนบุรีสู่ Thailand 4.0
นายธัชชสิทธิ์ ศิลปาภิสันทน์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
268
62
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวขลิตตา จันทร์เรือน
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
328
63
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านขายยาภายนอกและภายในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปณิตา แสงส่งไพศาล
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
268
64
การศึกษาเปรียบเทียบการบริโภคชาไทยและชาไต้หวันของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี
นางสาวทรอยด์ วงศ์วิเศษ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
411
65
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ การบอกต่อและกลับมาใช้ซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสุกียากี้ของคนกรุงเทพมหานคร
นางสาววิไลพร โสมชัย
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
264
66
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจารุวรรณ เหลืองบำรุงรักษ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
356
67
การศึกษาความนิยมในการบริโภคอาหารตามสั่งของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นายธนากร เนียมประเสริฐ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
346
68
การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก
นางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
293
69
การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Shopee ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการของกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทกาญจน์ สร้อยสูงเนิน
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
320
70
การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line Man ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทกานต์ หลวงทุมมา
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
322
71
การตัดสินใจเลือกเรียนกับโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายกิจจา ศรีบุตร
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
264
72
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชวัลรัตน์ เตือนใจตน
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
320
«
1
2
3
4
»
79
82
97
96
109
108
78
94
80
87
204
114