ME
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
แบบรายงานตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานระดับบัณฑิตศึกษา (ว.9)
แบบรับรองผลการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ว.11)
ระบบตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ระบบอักขราวิสุทธิ์)
แบบประเมินผลการสอบการค้นคว้าอิสระ (ค.3)
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ (รุ่นที่ 9)
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
การตลาด (รุ่นที่ 7)
การจัดการ (รุ่นที่ 8)
การตลาด (รุ่นที่ 8)
1
4
5
6
7
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
1
2
3
4
การตลาด (รุ่นที่ 7)
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-72 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
61
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกที่พักในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
นางสาวฐิติกาญจน์ ทวยเจริญ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
286
62
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชวัลรัตน์ เตือนใจตน
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
320
63
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชลธิศา ศักดาวัฒนกุล
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
266
64
ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางศรีจันทร์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจิราภรณ์ ใจสบาย
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
289
65
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจารุวรรณ เหลืองบำรุงรักษ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
356
66
การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก
นางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
293
67
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างของผู้บริโภค กรณีศึกษาในเขตจังหวัดสระบุรี
นางสาวจริญญา ตั้งเกษมสัน
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
299
68
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวขลิตตา จันทร์เรือน
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
328
69
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงทพมหานคร
นางสาวกานต์ธีรา ศรีวราพันธุ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
258
70
ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อสุราต่างประเทศของกลุ่มผู้บริโภค Gen M ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกนกวรรณ คงปรีพันธุ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
262
71
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางภาเพ็ชรรัศมิ์ คูอนันตเวชกุล
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
286
72
ภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุที่ใช้บริการในโรงพยาบาลบางปะกอก 8
นางพินิจพร เลิศกิติยศ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
290
«
1
2
3
4
»
127
114
121
86
108
94
99
82
113
81
95
93