บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
19 20 21 22 23 24 25
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของข้าราชการกรมทรัพยากรน้ำนายพงษ์พันธุ์ สุรินทร์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560274
202กระบวนการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่าน QR Code ในยุค Thailand 4.0นายพีรพงศ์ ภัทรจริยานนท์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561329
203ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดตราสินค้าสิงห์ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนายภควัฒน์ อาจวิชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561280
204พฤติกรรมการเลือกซื้อสังฆทานเพื่อการทำบุญของผู้บริโภคยุคการตลาด 4.0 ในเขตกรุงเทพมหานครนายภัทรกร วรรณประวรรตการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560282
205ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานักเรียนนักศึกษาเขตบางกะปินายมนัสนันท์ สุริยวงค์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561313
206การศึกษาการจัดการวัฒนธรรมองค์การที่เน้นนวัตกรรมและการตอบสนองต่อลูกค้าในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครนายมรุต พิทักษ์อรรณพการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563379
207การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในยุค 4.0 มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานของผู้แนะนำและที่ปรึกษาการลงทุนนายราเมศ จูฑะมณีโรจน์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560256
208วัฒนธรรมองค์กรและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเจเนอเรชั่น Y ในเขตกรุงเทพมหานครนายลีลวัฒน์ อูมาการจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562504
209ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต (จำกัด)นายวรพจน์ อุพาพรรณการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560258
210แนวทางการจัดการธุรกิจร้านค้าออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพนายวัชรพล แย้มประสงค์การจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561268
211ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการบริษัทรับเหมาวิศวกรรมงานระบบของโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่โครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกนายวิชัย คำดีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560256
212คุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้านครหลวง ที่มีผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้โซล่าเซลล์ สำหรับที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการนายวิชาญ บุญมากการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561362
213ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้านคาเฟ่ อเมซอน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายวิฑูรย์ ชีวาจรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560262
214ประสิทธิภาพด้านบริการด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ AI-Chatbot ของโรงแรมในกรุงเทพมหานครนายวิบุญ สุภาพเจริญกุลการจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562884
215ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s กับกลยุทธ์ทางการตลาด 4C’s ที่มีผลต่อผู้บริโภค กรณีศึกษาการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์นายวโรดม ท้าวสกุลการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561314
216ปัจจัยค่าตอบแทนที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์ จำกัดนายศักย์เกษม สุวรรณรัตการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561355
217ปัจจัยที่มีผลการตัดสินใจเป็นผู้ประกอบการของคน GEN Yนายสัณห์พงศ์ สงวนพงษ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560277
218คุณลักษณะความเป็นผู้ประกอบการที่มีผลต่อความสำเร็จทางธุรกิจของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ตั้งแต่ระดับ 4 ดาวขึ้นไป เขตจังหวัดภาคกลางของประเทศไทยนายสุชาติ จรประดิษฐ์การจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562412
219การศึกษาความต้องการสวัสดิการของคนรุ่นใหม่ (Gen Y)นายองอาจ ตระกูลขจรศักดิ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560311
220ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายอรรถพล พันธุ์รัตน์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561356