201 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเนตรนภา อินทร์ประเสริฐ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 288 | |
202 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เงินโอนต่างประเทศกับธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปพิชญา รติรัตนานนท์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 257 | |
203 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเบญริสา เยาวสังข์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 276 | |
204 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงทพมหานคร | นางสาวกานต์ธีรา ศรีวราพันธุ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 258 | |
205 | กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชวัลรัตน์ เตือนใจตน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 320 | |
206 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าออนไลน์มือสองประเภทเสื้อกันหนาวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐรวี ตั๊นวิเศษ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 278 | |
207 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการเลือกใช้สื่ออินเทอร์เน็ตเลือกที่พักในอำเภอศรีสวัสดิ์ของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในอำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี | นางสาวนงณพรรษ บรรจง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 296 | |
208 | พฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามในเขตกรุงเทพมหานคร | นายณฤชัย ขอสินกลาง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 260 | |
209 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการโปรแกรมทางโทรศัพท์ธนาคารกรุงไทย (KTB Netbank) ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชญา ตู้พิจิตร์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 359 | |
210 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ (Printer) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณฐมน แผนคง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 259 | |
211 | พฤติกรรมการเลือกซื้อสังฆทานเพื่อการทำบุญของผู้บริโภคยุคการตลาด 4.0 ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายภัทรกร วรรณประวรรต | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 282 | |
212 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชลธิศา ศักดาวัฒนกุล | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 266 | |
213 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการศูนย์บริการสุขภาพผู้สูงอายุในยุคประเทศไทย 4.0 | นายธนุตตรธน สุนทรกิติ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 254 | |
214 | พฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ Swarovski ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวลักษณ์ลาวัลย์ เกณฑ์ขุนทด | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 278 | |
215 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกกุมารเวชศูนย์แพทย์พัฒนา | นางสาวนุชศรา ผลบุญ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 252 | |
216 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ “ยิงปิ๊บจ่ายปั๊บ” ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเฟื่องฟ้า อินธิแสง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 263 | |
217 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติต่อความต้องการทำศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้าของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอุมาภรณ์ ปานฉิม | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 263 | |
218 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกที่พักในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ของนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาวฐิติกาญจน์ ทวยเจริญ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 286 | |
219 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต | นางสาวเยาวลักษณ์ ปันต๊ะ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 261 | |
220 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทเวย์โปรตีนยี่ห้อเซห์โร่ (Zhero) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณพัสสอร โชคอวยพรชัย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 269 | |