บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2050 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
141ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนริศร ตั๊นสวัสดิ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561358
142คุณลักษณะของเจ้าหน้าที่ประกันสังคมที่พึงประสงค์ในทัศนะของผู้ประกันตน สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ 3นางสาวมณิสร ตุ้มจ้อยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561359
143การศึกษาพฤติกรรมองค์การด้านการรับรู้และยอมรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีองค์การของ บริษัท นครหลวงคอนกรีต จำกัดนางสาวแพรววรรณ อินคตการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560360
144ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนิชาดา แย้มนามการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561361
145ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานักเรียนนักศึกษาเขตบางกะปินายมนัสนันท์ สุริยวงค์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561362
146การศึกษาความสัมพันธ์ความพึงพอใจในงานและคุณลักษณะของงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นางสาวธนาพร คงอิ่มการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560363
147คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Express ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวภัสราวรรณ ศรีสว่างการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560363
148ปัจจัยของวัฒนธรรมองค์กรและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานในบริษัทเอกชน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการนางปานทอง สุพรการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561366
149ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s กับกลยุทธ์ทางการตลาด 4C’s ที่มีผลต่อผู้บริโภค กรณีศึกษาการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์นายวโรดม ท้าวสกุลการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561366
150ลักษณะของผู้นำและแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานองค์กรเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวเกศนรินทร์ เนาวพันธ์การจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562367
151ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมฮอลิเดย์อินน์แอนด์สวีทระยองซิตี้เซ็นเตอร์ผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงาน (Gen Y)นางสาวรสสุคนธ์ ภาวลีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560368
152การศึกษาความต้องการสวัสดิการของคนรุ่นใหม่ (Gen Y)นายองอาจ ตระกูลขจรศักดิ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560371
153ปัจจัยด้านการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาพนักงาน PC (Personal Consultant) และ BA (Beauty Advisor) ของบริษัท ไบเออร์สดร๊อฟ (ประเทศไทย) จำกัดนางสาวชลธิชา แดงอุบลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560373
154ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบการบริหารงบประมาณ ระบบ PlanNET Account ในยุค Thailand 4.0 ของกรมทางหลวงนายปิยะพล เหรัญญะการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560374
155การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวขลิตตา จันทร์เรือนการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560375
156ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทมาส์ก (Mask) สำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภารดี วลีพิทักษ์เดชการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561376
157ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวธัญดา ไชยปรีดากุลการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561378
158การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Shopee ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการของกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวนันทกาญจน์ สร้อยสูงเนินการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560379
159การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line Man ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนันทกานต์ หลวงทุมมาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560379
160ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในยุค 4.0 ของพนักงานธนาคารเอกชนในประเทศไทยนายบัณฑิต ขำบางพูนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560386