บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2033 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
27 28 29 30 1 2 3
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
141ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอาพันธ์ชนก กุศลศิลป์วุฒิการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561330
142ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาออกกำลังกายยี่ห้อ GARMIN ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวนันทัชพร สอโสการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561330
143ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของกลุ่มเจนเนอเรชันแซต (Generation Z) ที่อาศัยในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรีนางสาวเจนเนตร ไอยรานภารักษ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560332
144ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมทางหลวงนางสาวนันทณี ขีดเขียนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560332
145ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนริศร ตั๊นสวัสดิ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561334
146การศึกษาพฤติกรรมองค์การด้านการรับรู้และยอมรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีองค์การของ บริษัท นครหลวงคอนกรีต จำกัดนางสาวแพรววรรณ อินคตการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560335
147ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานักเรียนนักศึกษาเขตบางกะปินายมนัสนันท์ สุริยวงค์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561337
148การศึกษาความสัมพันธ์ความพึงพอใจในงานและคุณลักษณะของงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นางสาวธนาพร คงอิ่มการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560340
149ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s กับกลยุทธ์ทางการตลาด 4C’s ที่มีผลต่อผู้บริโภค กรณีศึกษาการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์นายวโรดม ท้าวสกุลการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561340
150กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชวัลรัตน์ เตือนใจตนการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560341
151ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวธัญดา ไชยปรีดากุลการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561341
152ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนิชาดา แย้มนามการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561344
153ปัจจัยด้านการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาพนักงาน PC (Personal Consultant) และ BA (Beauty Advisor) ของบริษัท ไบเออร์สดร๊อฟ (ประเทศไทย) จำกัดนางสาวชลธิชา แดงอุบลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560345
154การศึกษาความต้องการสวัสดิการของคนรุ่นใหม่ (Gen Y)นายองอาจ ตระกูลขจรศักดิ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560345
155ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบการบริหารงบประมาณ ระบบ PlanNET Account ในยุค Thailand 4.0 ของกรมทางหลวงนายปิยะพล เหรัญญะการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560346
156ปัจจัยของวัฒนธรรมองค์กรและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานในบริษัทเอกชน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการนางปานทอง สุพรการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561347
157ผลกระทบและวิธีการปรับตัวที่ผู้ประกอบการรายย่อยได้รับจากสังคมไร้เงินสดนางจิราพร วงศ์ศรีศาสตร์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560349
158ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมฮอลิเดย์อินน์แอนด์สวีทระยองซิตี้เซ็นเตอร์ผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงาน (Gen Y)นางสาวรสสุคนธ์ ภาวลีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560349
159ลักษณะของผู้นำและแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานองค์กรเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวเกศนรินทร์ เนาวพันธ์การจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562349
160การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Shopee ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการของกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวนันทกาญจน์ สร้อยสูงเนินการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560350