141 | ความอยู่รอดของร้านอาหารขนาดเล็ก | นางสาวสุมาลี จีระไกรโสธร | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 766 | |
142 | ทัศนคติและความพึงพอใจในการซื้ออาหารพร้อมรับประทาน Daily Cooked Meals ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอจลา รัตนน้อย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 270 | |
143 | การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้ามีผลต่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 | นางสาวอชิรญา แตงโสภา | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 293 | |
144 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอนุสรา แก้วรุ่งเรือง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 340 | |
145 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงาน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) | นางสาวอรนี วิลาทอง | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 266 | |
146 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันกับองค์กรของพนักงานบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรสิมา มีน้อย | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 259 | |
147 | คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในการใช้รถยนต์กระบะโตโยต้าของผู้บริโภค กลุ่ม GenY ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอนงค์ กระจ่างวงค์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 278 | |
148 | การศึกษาการจัดการความขัดแย้งในการทำงานระหว่างบุคลากรเจนเนอเรชันเอ็กซ์กับเจนเนอเรชันวาย : กรณีศึกษาบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี | นางสาวอัญชลี รอดภัย | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 291 | |
149 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐบาล กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 3 | นางสาวอาจารีย์ วิเศษอุดมคุณ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 292 | |
150 | ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอาพันธ์ชนก กุศลศิลป์วุฒิ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 279 | |
151 | การศึกษาทัศนคติของแรงงานข้ามชาติ (กัมพูชา) ที่มีต่อนายจ้างคนไทยในเขตอุตสาหกรรม อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวอินทิรา มะธิบิไข | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 358 | |
152 | ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อของ Online | นางสาวอิสราภรณ์ สิทธิชัยวงศ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 266 | |
153 | การศึกษาทัศนคติของผู้พักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร อาคารสงเคราะห์ประเวศที่มีต่อการจัดให้มีร้านสะดวกซื้อภายในพื้นที่อาคารสงเคราะห์ฯ | นางสาวอุบล ทองทวี | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 265 | |
154 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติต่อความต้องการทำศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้าของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอุมาภรณ์ ปานฉิม | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 262 | |
155 | ลักษณะของผู้นำและแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานองค์กรเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวเกศนรินทร์ เนาวพันธ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 324 | |
156 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของกลุ่มเจนเนอเรชันแซต (Generation Z) ที่อาศัยในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี | นางสาวเจนเนตร ไอยรานภารักษ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 308 | |
157 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเนตรนภา อินทร์ประเสริฐ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 287 | |
158 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมการเงินผ่านทางระบบออนไลน์ของลูกค้าบมจ.ธนาคารกรุงไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร” | นางสาวเนตรนุช ปะทะดี | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 404 | |
159 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านทางทีวีโฮมช็อปปิ้งของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเบญจวรรณ ความเพียร | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 250 | |
160 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเบญริสา เยาวสังข์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 275 | |