161 | การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line Man ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทกานต์ หลวงทุมมา | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 331 | |
162 | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในยุค 4.0 ของพนักงานธนาคารเอกชนในประเทศไทย | นายบัณฑิต ขำบางพูน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 333 | |
163 | ลักษณะของผู้นำและแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานองค์กรเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวเกศนรินทร์ เนาวพันธ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 333 | |
164 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวขลิตตา จันทร์เรือน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 335 | |
165 | กระบวนการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่าน QR Code ในยุค Thailand 4.0 | นายพีรพงศ์ ภัทรจริยานนท์ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 338 | |
166 | ปัจจัยบรรยากาศองค์การที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ (สำนักงานใหญ่) | นางสาวณัฐมน เจริญไชย | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 339 | |
167 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์นั่งประเภทหรูหราของประชากรในเขตภาคกลาง กรณีศึกษา : รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู | นางสาวนันท์นภัส ศิระธนิตนันท์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 345 | |
168 | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกทำงานนอกสถานที่ และประสิทธิภาพการทำงานในการทำงานนอกสถานที่ กรณีศึกษา พนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายนภสินธุ์ เรือนแก้ว | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 347 | |
169 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอนุสรา แก้วรุ่งเรือง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 348 | |
170 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกประกอบอาชีพอิสระของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจรรยา ใจกำแหง | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 350 | |
171 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักในการท่องเที่ยวทางทะเลของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี | ส.ท. ธีรวัฒน์ ยินดี | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 350 | |
172 | การศึกษาความนิยมในการบริโภคอาหารตามสั่งของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ | นายธนากร เนียมประเสริฐ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 353 | |
173 | ความสัมพันธ์ระหว่าง ความเครียดในการปฏิบัติงาน ความผูกพันในองค์กร และการตั้งใจลาออก ของพนักงาน Generation Y | นายจิรายุส ชาญกลราวี | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 354 | |
174 | ระบบการบริหารจัดการในองค์กรที่ส่งผลกระทบกับความผูกพันต่อองค์กร | นางสาวภาวิไล มาลีสี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 356 | |
175 | ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกัน | นางสาวฉีฉี หลิว | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 357 | |
176 | การสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจ SME “กรณีศึกษา แคปหมู” | นายบุญฤทธิ์ พุ่มพร | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 357 | |
177 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านวัตสัน (Watsons) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา เขตมีนบุรี | นางสาวสุภัสสร อ่วมเมือง | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 360 | |
178 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายอรรถพล พันธุ์รัตน์ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 362 | |
179 | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน บริษัท เจ. เอส. เท็คนิคัล เซอร์วิสเซส จำกัด | นางสาวรัตนาพร บรรจงหาญ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 363 | |
180 | การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุวรรณ เหลืองบำรุงรักษ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 363 | |