1 | กรณีศึกษาลักษณะองค์การและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร | นางสาวณัฐสรัญ เศียรอักษร | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 274 | |
2 | กระบวนการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่าน QR Code ในยุค Thailand 4.0 | นายพีรพงศ์ ภัทรจริยานนท์ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 328 | |
3 | กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชวัลรัตน์ เตือนใจตน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 319 | |
4 | การจัดการความเครียดของคนวัยทำงานที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโรคระบาดของรัฐ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายธนสิทธิ์ ก้อนเงิน | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 448 | |
5 | การจัดการธุรกิจสินค้าส่งออกเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน | นายดร ชัยเภท | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 274 | |
6 | การจัดการอบรมและฝึกทักษะการทำงาน ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน กรณีศึกษา : พนักงานองค์การในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาววิลาวรรณ ยอดไธสง | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 283 | |
7 | การตัดสินใจเลือกเรียนกับโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายกิจจา ศรีบุตร | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 262 | |
8 | การถ่ายทอดทางสังคมในองค์การและปัจจัยด้านขวัญและกำลังใจที่มีผลต่อความต้องการพัฒนาตนเองของพนักงานในกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) | นางสาวพัชรพร กิตติพงษ์พัฒนา | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 480 | |
9 | การบริหารจัดการด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของผู้ประกอบการขนส่งรถบรรทุกที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในเขตพื้นที่ภาคกลาง | นางสาวสรวรรณ แผนสมบูรณ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 426 | |
10 | การบริหารจัดการฟิตเนส กรณีศึกษา FBT Fitness Center ลาดกระบัง | นายจักรพงษ์ จงสมชัย | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 547 | |
11 | การบริหารจัดการสินค้าราคาเดียวตามความต้องการของผู้บริโภค กรณีศึกษาจังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวรัชตา มีทรัพย์มีโชค | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 274 | |
12 | การบริหารจัดการและคุณภาพกระบวนการทำงานที่ส่งผลต่อความสำเร็จของสโมสรฟุตบอล กรณีศึกษา สโมสรฟุตบอลใน โตโยต้า ไทยลีก | นางสาวญาณิกา จันทร์ทิพย์ | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 411 | |
13 | การบริหารจัดการโฮมสเตย์ในเขตพื้นที่ภาคเหนือ | นางสาวจริยา อนุกูล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 291 | |
14 | การพัฒนาทรัพยากรบุคคล กรณีศึกษา บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) | นางสาวศนกพร การสมสิษฐ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 294 | |
15 | การพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของห้องปฏิบัติการวิจัยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน | นางสาวชลลดา เหมือนท่าไม้ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 275 | |
16 | การมีส่วนร่วมในกิจกรรมระบบบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์การ (TQM : Total Quality Management) สัมพันธ์กับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในกลุ่มบริษัทโรงงานอุตสาหกรรมเขตนิคมอุตสาหกรรม 304 จังหวัดปราจีนบุรี | นางสาวสาวิตรี สุคนธ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 701 | |
17 | การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line Man ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทกานต์ หลวงทุมมา | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 321 | |
18 | การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Shopee ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการของกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทกาญจน์ สร้อยสูงเนิน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 319 | |
19 | การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก | นางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 292 | |
20 | การรับรู้และทัศนคติที่มีผลต่อความพร้อมในการใช้บริการเทคโนโลยี 5G ของผู้บริโภค : กรณีศึกษา ประชากรจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวจุฑามาศ ประกอบผล | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 616 | |