บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อของ Onlineนางสาวอิสราภรณ์ สิทธิชัยวงศ์การจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561212
102ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดตราสินค้าสิงห์ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนายภควัฒน์ อาจวิชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561222
103ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจชื้อรถยนต์มือสองในเขตกรุงเทพมหานครนางสาววราพร เดชธรรมรงค์การจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561215
104ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้านคาเฟ่ อเมซอน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายวิฑูรย์ ชีวาจรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560214
105ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชลธิศา ศักดาวัฒนกุลการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560219
106ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเตอร์เน็ตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพิชชา กิมวานนท์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560208
107ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงาน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)นางสาวอรนี วิลาทองการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560212
108ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ (Printer) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณฐมน แผนคงการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560217
109ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่ทำงานของผู้ที่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีและมีประสบการณ์การทำงานภายใน 2 ปี ในกรุงเทพมหานครนางสาวนิรชา สายสังข์การจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561297
110ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ “ยิงปิ๊บจ่ายปั๊บ” ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเฟื่องฟ้า อินธิแสงการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560209
111ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายอรรถพล พันธุ์รัตน์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561264
112ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวฤทัยรัตน์ จีนประดิษฐการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562406
113ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกประกอบอาชีพอิสระของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานครนางสาวจรรยา ใจกำแหงการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560261
114ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการบริษัทรับเหมาวิศวกรรมงานระบบของโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่โครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกนายวิชัย คำดีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560206
115ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีสารสนเทศที่เข้ามาใหม่ในพยาบาลช่วงอายุ 40-60 ปี ของโรงพยาบาลรามาธิบดีนางสาวฐิตา เฉิดวาสนาการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561203
116ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบการบริหารงบประมาณ ระบบ PlanNET Account ในยุค Thailand 4.0 ของกรมทางหลวงนายปิยะพล เหรัญญะการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560227
117ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการประยุกต์ใช้ซอฟต์แวร์สำเร็จรูปของบุคคลวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศุภลัคน์ ดวงไชยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560289
118ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในยุค 4.0 ของพนักงานธนาคารเอกชนในประเทศไทยนายบัณฑิต ขำบางพูนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560261
119ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเงินของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสายชล ศาสตร์สง่าการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561207
120ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เงินโอนต่างประเทศกับธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปพิชญา รติรัตนานนท์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560215