บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19

การตลาด (รุ่นที่ 7)

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุที่ใช้บริการในโรงพยาบาลบางปะกอก 8นางพินิจพร เลิศกิติยศการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560231
2ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางภาเพ็ชรรัศมิ์ คูอนันตเวชกุลการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560236
3ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อสุราต่างประเทศของกลุ่มผู้บริโภค Gen M ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกนกวรรณ คงปรีพันธุ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560211
4ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงทพมหานครนางสาวกานต์ธีรา ศรีวราพันธุ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560215
5การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวขลิตตา จันทร์เรือนการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560269
6ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างของผู้บริโภค กรณีศึกษาในเขตจังหวัดสระบุรีนางสาวจริญญา ตั้งเกษมสันการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560231
7การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลกนางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560231
8การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจารุวรรณ เหลืองบำรุงรักษ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560287
9ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางศรีจันทร์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิราภรณ์ ใจสบายการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560234
10ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชลธิศา ศักดาวัฒนกุลการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560219
11กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชวัลรัตน์ เตือนใจตนการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560265
12ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกที่พักในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ของนักท่องเที่ยวชาวไทยนางสาวฐิติกาญจน์ ทวยเจริญการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560229
13ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ (Printer) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณฐมน แผนคงการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560218
14ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทเวย์โปรตีนยี่ห้อเซห์โร่ (Zhero) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณพัสสอร โชคอวยพรชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560220
15พฤติกรรมการเลือกรับชมคอนเทนท์เกมผ่านเว็บไซต์ยูทูบของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวณัชสุภา แพ่งสภาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561218
16ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกชมรายการโทรทัศน์ จากกลุ่มประชากรในกรุงเทพมหานครชั้นในนางสาวณัฏฐณิชา ชินเพชรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560209
17ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าออนไลน์มือสองประเภทเสื้อกันหนาวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัฐรวี ตั๊นวิเศษการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560226
18ทัศนคติที่มีต่อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัตฐิกา คงสายเสริมการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560207
19การศึกษาเปรียบเทียบการบริโภคชาไทยและชาไต้หวันของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานีนางสาวทรอยด์ วงศ์วิเศษการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560294
20ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจเลือกร้านอาหารบุฟเฟต์นานาชาติของผู้บริโภควัยทํางานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวธนิตา เข็มจินดาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560206