181 | ทัศนคติที่มีต่อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัตฐิกา คงสายเสริม | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 258 | |
182 | กรณีศึกษาลักษณะองค์การและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร | นางสาวณัฐสรัญ เศียรอักษร | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 274 | |
183 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าออนไลน์มือสองประเภทเสื้อกันหนาวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐรวี ตั๊นวิเศษ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 278 | |
184 | ปัจจัยบรรยากาศองค์การที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ (สำนักงานใหญ่) | นางสาวณัฐมน เจริญไชย | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 326 | |
185 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพและเป้าหมายในการทำงานของพนักงาน บริษัท อินเตอร์คร็อพ จำกัด | นางสาวณัฐธีกานต์ สว่างวงศ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 501 | |
186 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกชมรายการโทรทัศน์ จากกลุ่มประชากรในกรุงเทพมหานครชั้นใน | นางสาวณัฏฐณิชา ชินเพชร | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 260 | |
187 | พฤติกรรมการเลือกรับชมคอนเทนท์เกมผ่านเว็บไซต์ยูทูบของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัชสุภา แพ่งสภา | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 279 | |
188 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทเวย์โปรตีนยี่ห้อเซห์โร่ (Zhero) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณพัสสอร โชคอวยพรชัย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 269 | |
189 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ (Printer) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณฐมน แผนคง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 259 | |
190 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกที่พักในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ของนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาวฐิติกาญจน์ ทวยเจริญ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 286 | |
191 | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีสารสนเทศที่เข้ามาใหม่ในพยาบาลช่วงอายุ 40-60 ปี ของโรงพยาบาลรามาธิบดี | นางสาวฐิตา เฉิดวาสนา | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 250 | |
192 | การบริหารจัดการและคุณภาพกระบวนการทำงานที่ส่งผลต่อความสำเร็จของสโมสรฟุตบอล กรณีศึกษา สโมสรฟุตบอลใน โตโยต้า ไทยลีก | นางสาวญาณิกา จันทร์ทิพย์ | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 412 | |
193 | กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชวัลรัตน์ เตือนใจตน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 320 | |
194 | การพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของห้องปฏิบัติการวิจัยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน | นางสาวชลลดา เหมือนท่าไม้ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 276 | |
195 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชลลดา เรืองมณีญาต์ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 292 | |
196 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชลธิศา ศักดาวัฒนกุล | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 266 | |
197 | ปัจจัยด้านการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาพนักงาน PC (Personal Consultant) และ BA (Beauty Advisor) ของบริษัท ไบเออร์สดร๊อฟ (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวชลธิชา แดงอุบล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 321 | |
198 | การศึกษาความตั้งใจในการจัดการขยะของประชากร ในเขตตำบลนาหนองไผ่ อำเภอชุมพลบุรี จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวชลฎา สร้อยแสง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 296 | |
199 | ปัจจัยที่มีผลต่อการคงอยู่ของแพทย์แผนไทย ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข | นางสาวชนิดาภา ท่านกเอี้ยง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 410 | |
200 | ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกัน | นางสาวฉีฉี หลิว | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 351 | |