บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
19 20 21 22 23 24 25
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61กระบวนการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่าน QR Code ในยุค Thailand 4.0นายพีรพงศ์ ภัทรจริยานนท์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561329
62ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในยุค 4.0 ของพนักงานธนาคารเอกชนในประเทศไทยนายบัณฑิต ขำบางพูนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560326
63การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวขลิตตา จันทร์เรือนการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560326
64ปัจจัยบรรยากาศองค์การที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ (สำนักงานใหญ่)นางสาวณัฐมน เจริญไชยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563326
65ลักษณะของผู้นำและแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานองค์กรเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวเกศนรินทร์ เนาวพันธ์การจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562325
66การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line Man ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนันทกานต์ หลวงทุมมาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560322
67ปัจจัยของวัฒนธรรมองค์กรและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานในบริษัทเอกชน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการนางปานทอง สุพรการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561322
68ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทมาส์ก (Mask) สำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภารดี วลีพิทักษ์เดชการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561322
69ปัจจัยด้านการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาพนักงาน PC (Personal Consultant) และ BA (Beauty Advisor) ของบริษัท ไบเออร์สดร๊อฟ (ประเทศไทย) จำกัดนางสาวชลธิชา แดงอุบลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560321
70ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมฮอลิเดย์อินน์แอนด์สวีทระยองซิตี้เซ็นเตอร์ผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงาน (Gen Y)นางสาวรสสุคนธ์ ภาวลีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560321
71การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Shopee ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการของกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวนันทกาญจน์ สร้อยสูงเนินการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560320
72กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชวัลรัตน์ เตือนใจตนการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560320
73ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนิชาดา แย้มนามการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561320
74ผลกระทบและวิธีการปรับตัวที่ผู้ประกอบการรายย่อยได้รับจากสังคมไร้เงินสดนางจิราพร วงศ์ศรีศาสตร์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560319
75การศึกษาความสัมพันธ์ความพึงพอใจในงานและคุณลักษณะของงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นางสาวธนาพร คงอิ่มการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560317
76ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s กับกลยุทธ์ทางการตลาด 4C’s ที่มีผลต่อผู้บริโภค กรณีศึกษาการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์นายวโรดม ท้าวสกุลการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561314
77ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานักเรียนนักศึกษาเขตบางกะปินายมนัสนันท์ สุริยวงค์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561313
78การศึกษาพฤติกรรมองค์การด้านการรับรู้และยอมรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีองค์การของ บริษัท นครหลวงคอนกรีต จำกัดนางสาวแพรววรรณ อินคตการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560311
79การศึกษาความต้องการสวัสดิการของคนรุ่นใหม่ (Gen Y)นายองอาจ ตระกูลขจรศักดิ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560311
80ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบการบริหารงบประมาณ ระบบ PlanNET Account ในยุค Thailand 4.0 ของกรมทางหลวงนายปิยะพล เหรัญญะการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560310