บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินด้วย คิวอาร์โค้ด (QR Code) หรือสังคมไร้เงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนางสาวปิยะนิตย์ สายเส็นการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560245
62ความสุขในการทำงานนางสาวศศกมล รัตนวราหะการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560234
63ความอยู่รอดของร้านอาหารขนาดเล็กนางสาวสุมาลี จีระไกรโสธรการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560614
64ความไว้วางใจต่อการเลือกใช้กระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) ของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนายประดิษฐ์ บัวมหาศักดิ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560211
65ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกันนางสาวฉีฉี หลิวการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561253
66คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในการใช้รถยนต์กระบะโตโยต้าของผู้บริโภค กลุ่ม GenY ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอรอนงค์ กระจ่างวงค์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560235
67คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชลลดา เรืองมณีญาต์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561238
68คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Express ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวภัสราวรรณ ศรีสว่างการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560238
69คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกอายุรกรรมผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ กรณีศึกษากลุ่มบริษัทคู่สัญญาระดับพรีเมี่ยมนางสาวรัชนี อินทะรังษีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560210
70คุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้านครหลวง ที่มีผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้โซล่าเซลล์ สำหรับที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการนายวิชาญ บุญมากการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561288
71คุณภาพการให้บริการของตลาดนัดเวิลด์มาร์เก็ตที่ส่งผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้บริการนายฐิติวัฒน์ สัญชัยชาติการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561219
72คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร : กรณีศึกษา บริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออกนางสาววิลาวัลย์ ฝั้นแก้วการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561226
73คุณภาพในการให้บริการธุรกรรมทางการเงินของพนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาสำนักงานใหญ่ สีลมนางสาวกมลทิพย์ ชูปานการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560222
74คุณลักษณะของผู้นำในยุค 4.0 ที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวนิรินธน์ สถิรสมบัติการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560234
75คุณลักษณะของเจ้าหน้าที่ประกันสังคมที่พึงประสงค์ในทัศนะของผู้ประกันตน สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ 3นางสาวมณิสร ตุ้มจ้อยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561243
76คุณลักษณะความเป็นผู้ประกอบการที่มีผลต่อความสำเร็จทางธุรกิจของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ตั้งแต่ระดับ 4 ดาวขึ้นไป เขตจังหวัดภาคกลางของประเทศไทยนายสุชาติ จรประดิษฐ์การจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562333
77คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานธนาคารออมสินเขตมีนบุรีนางสาวกุลนิดา จันทร์หิรัญการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560235
78งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)นายปกรณ์ยศ เขียวดีศักดิ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560232
79ทัศนคติของผู้ประกอบการรายย่อยในกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการรับรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์นางสาวรดาภัทร เสนสอาดการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561217
80ทัศนคติที่มีต่อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัตฐิกา คงสายเสริมการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560206