บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
181ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะเขตพระราม 3นางสาววิพาดา ปัญทีโปการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561215
182ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวโสภา รัตนวงษ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561209
183ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนริศร ตั๊นสวัสดิ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561252
184ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทมาส์ก (Mask) สำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภารดี วลีพิทักษ์เดชการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561239
185ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิตนางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561226
186ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกันนางสาวฉีฉี หลิวการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561254
187คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชลลดา เรืองมณีญาต์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561239
188การสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจ SME “กรณีศึกษา แคปหมู”นายบุญฤทธิ์ พุ่มพรการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561272
189ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาออกกำลังกายยี่ห้อ GARMIN ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวนันทัชพร สอโสการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561232
190ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครในการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลสำเร็จรูปนายอาบีดิน อาดำการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561208
191ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อบริการของไปรษณีย์เอกชนในจังหวัดชลบุรีนางสาวเหวินจิ้ง ป่าการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561212
192กระบวนการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่าน QR Code ในยุค Thailand 4.0นายพีรพงศ์ ภัทรจริยานนท์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561254
193ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s กับกลยุทธ์ทางการตลาด 4C’s ที่มีผลต่อผู้บริโภค กรณีศึกษาการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์นายวโรดม ท้าวสกุลการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561260
194ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครนายธนวัฒน์ ภูมิโคกรักษ์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561222
195ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมการเงินผ่านทางระบบออนไลน์ของลูกค้าบมจ.ธนาคารกรุงไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร”นางสาวเนตรนุช ปะทะดีการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561337
196พฤติกรรมการเลือกรับชมคอนเทนท์เกมผ่านเว็บไซต์ยูทูบของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวณัชสุภา แพ่งสภาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561218
197ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดตราสินค้าสิงห์ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนายภควัฒน์ อาจวิชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561222
198การตัดสินใจเลือกเรียนกับโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนายกิจจา ศรีบุตรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561213
199ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาวิ่ง ยี่ห้ออาดิดาส (ADIDAS) ไว้ใช้เอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายจักรกฤษณ์ แขกฮู้การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561207
200ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงประเภทไนต์คลับและดิสโก้เธค ในเขตรับผิดชอบของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 4นางสาวพิมพ์วลัญช์ นิคำการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561295