| 61 | การตัดสินใจเลือกเรียนกับโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายกิจจา ศรีบุตร | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 395 | |
| 62 | ระบบการบริหารจัดการในองค์กรที่ส่งผลกระทบกับความผูกพันต่อองค์กร | นางสาวภาวิไล มาลีสี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 393 | |
| 63 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์นั่งประเภทหรูหราของประชากรในเขตภาคกลาง กรณีศึกษา : รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู | นางสาวนันท์นภัส ศิระธนิตนันท์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 392 | |
| 64 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอนุสรา แก้วรุ่งเรือง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 391 | |
| 65 | ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกัน | นางสาวฉีฉี หลิว | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 389 | |
| 66 | ผลกระทบและวิธีการปรับตัวที่ผู้ประกอบการรายย่อยได้รับจากสังคมไร้เงินสด | นางจิราพร วงศ์ศรีศาสตร์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 388 | |
| 67 | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในยุค 4.0 ของพนักงานธนาคารเอกชนในประเทศไทย | นายบัณฑิต ขำบางพูน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 386 | |
| 68 | การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Shopee ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการของกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทกาญจน์ สร้อยสูงเนิน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 379 | |
| 69 | การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line Man ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทกานต์ หลวงทุมมา | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 379 | |
| 70 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญดา ไชยปรีดากุล | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 378 | |
| 71 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทมาส์ก (Mask) สำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภารดี วลีพิทักษ์เดช | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 376 | |
| 72 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวขลิตตา จันทร์เรือน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 375 | |
| 73 | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบการบริหารงบประมาณ ระบบ PlanNET Account ในยุค Thailand 4.0 ของกรมทางหลวง | นายปิยะพล เหรัญญะ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 374 | |
| 74 | ปัจจัยด้านการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาพนักงาน PC (Personal Consultant) และ BA (Beauty Advisor) ของบริษัท ไบเออร์สดร๊อฟ (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวชลธิชา แดงอุบล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 373 | |
| 75 | การศึกษาความต้องการสวัสดิการของคนรุ่นใหม่ (Gen Y) | นายองอาจ ตระกูลขจรศักดิ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 371 | |
| 76 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมฮอลิเดย์อินน์แอนด์สวีทระยองซิตี้เซ็นเตอร์ผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงาน (Gen Y) | นางสาวรสสุคนธ์ ภาวลี | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 368 | |
| 77 | ลักษณะของผู้นำและแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานองค์กรเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวเกศนรินทร์ เนาวพันธ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 9) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 367 | |
| 78 | ปัจจัยของวัฒนธรรมองค์กรและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานในบริษัทเอกชน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | นางปานทอง สุพร | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 366 | |
| 79 | ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s กับกลยุทธ์ทางการตลาด 4C’s ที่มีผลต่อผู้บริโภค กรณีศึกษาการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์ | นายวโรดม ท้าวสกุล | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 365 | |
| 80 | คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Express ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวภัสราวรรณ ศรีสว่าง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 363 | |