บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11

การตลาด (รุ่นที่ 8)

Perpage:
Displaying 1-16 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมการเงินผ่านทางระบบออนไลน์ของลูกค้าบมจ.ธนาคารกรุงไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร”นางสาวเนตรนุช ปะทะดีการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561405
2ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานักเรียนนักศึกษาเขตบางกะปินายมนัสนันท์ สุริยวงค์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561316
3ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านวัตสัน (Watsons) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา เขตมีนบุรีนางสาวสุภัสสร อ่วมเมืองการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561358
4ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฯนางสาวปทิตตา แก้วคำลาการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561257
5ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวธัญญลักษณ์ จันทเลิศการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561272
6ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐบาล กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 3นางสาวอาจารีย์ วิเศษอุดมคุณการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561294
7ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาออกกำลังกายยี่ห้อ GARMIN ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวนันทัชพร สอโสการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561298
8ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครนายธนวัฒน์ ภูมิโคกรักษ์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561291
9ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายอรรถพล พันธุ์รัตน์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561359
10ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครในการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลสำเร็จรูปนายอาบีดิน อาดำการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561262
11คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชลลดา เรืองมณีญาต์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561293
12ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกันนางสาวฉีฉี หลิวการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561354
13ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s กับกลยุทธ์ทางการตลาด 4C’s ที่มีผลต่อผู้บริโภค กรณีศึกษาการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์นายวโรดม ท้าวสกุลการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561315
14ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อบริการของไปรษณีย์เอกชนในจังหวัดชลบุรีนางสาวเหวินจิ้ง ป่าการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561272
15การสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจ SME “กรณีศึกษา แคปหมู”นายบุญฤทธิ์ พุ่มพรการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561351
16กระบวนการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่าน QR Code ในยุค Thailand 4.0นายพีรพงศ์ ภัทรจริยานนท์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561330