ME
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
แบบรายงานตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานระดับบัณฑิตศึกษา (ว.9)
แบบรับรองผลการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ว.11)
ระบบตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ระบบอักขราวิสุทธิ์)
แบบประเมินผลการสอบการค้นคว้าอิสระ (ค.3)
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ (รุ่นที่ 9)
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
การตลาด (รุ่นที่ 7)
การจัดการ (รุ่นที่ 8)
การตลาด (รุ่นที่ 8)
1
4
5
6
7
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
June, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
9
10
11
12
13
14
15
การตลาด (รุ่นที่ 8)
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-16 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกัน
นางสาวฉีฉี หลิว
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
355
2
คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชลลดา เรืองมณีญาต์
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
294
3
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวธัญญลักษณ์ จันทเลิศ
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
273
4
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาออกกำลังกายยี่ห้อ GARMIN ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทัชพร สอโส
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
299
5
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฯ
นางสาวปทิตตา แก้วคำลา
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
258
6
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านวัตสัน (Watsons) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา เขตมีนบุรี
นางสาวสุภัสสร อ่วมเมือง
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
358
7
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐบาล กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 3
นางสาวอาจารีย์ วิเศษอุดมคุณ
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
294
8
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมการเงินผ่านทางระบบออนไลน์ของลูกค้าบมจ.ธนาคารกรุงไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร”
นางสาวเนตรนุช ปะทะดี
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
406
9
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อบริการของไปรษณีย์เอกชนในจังหวัดชลบุรี
นางสาวเหวินจิ้ง ป่า
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
272
10
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
นายธนวัฒน์ ภูมิโคกรักษ์
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
292
11
การสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจ SME “กรณีศึกษา แคปหมู”
นายบุญฤทธิ์ พุ่มพร
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
352
12
กระบวนการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่าน QR Code ในยุค Thailand 4.0
นายพีรพงศ์ ภัทรจริยานนท์
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
331
13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานักเรียนนักศึกษาเขตบางกะปิ
นายมนัสนันท์ สุริยวงค์
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
317
14
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s กับกลยุทธ์ทางการตลาด 4C’s ที่มีผลต่อผู้บริโภค กรณีศึกษาการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์
นายวโรดม ท้าวสกุล
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
315
15
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายอรรถพล พันธุ์รัตน์
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
359
16
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครในการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลสำเร็จรูป
นายอาบีดิน อาดำ
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
263
192
193
184
195
180
181
185
201
197
200
194
198
183
199
182
196