บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19

การตลาด (รุ่นที่ 8)

Perpage:
Displaying 1-16 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฯนางสาวปทิตตา แก้วคำลาการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561203
2ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านวัตสัน (Watsons) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา เขตมีนบุรีนางสาวสุภัสสร อ่วมเมืองการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561252
3ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายอรรถพล พันธุ์รัตน์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561264
4ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานักเรียนนักศึกษาเขตบางกะปินายมนัสนันท์ สุริยวงค์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561224
5ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวธัญญลักษณ์ จันทเลิศการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561218
6ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐบาล กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 3นางสาวอาจารีย์ วิเศษอุดมคุณการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561224
7ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกันนางสาวฉีฉี หลิวการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561253
8คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชลลดา เรืองมณีญาต์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561238
9การสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจ SME “กรณีศึกษา แคปหมู”นายบุญฤทธิ์ พุ่มพรการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561271
10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาออกกำลังกายยี่ห้อ GARMIN ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวนันทัชพร สอโสการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561231
11ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครในการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลสำเร็จรูปนายอาบีดิน อาดำการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561207
12ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อบริการของไปรษณีย์เอกชนในจังหวัดชลบุรีนางสาวเหวินจิ้ง ป่าการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561211
13กระบวนการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่าน QR Code ในยุค Thailand 4.0นายพีรพงศ์ ภัทรจริยานนท์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561254
14ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s กับกลยุทธ์ทางการตลาด 4C’s ที่มีผลต่อผู้บริโภค กรณีศึกษาการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์นายวโรดม ท้าวสกุลการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561259
15ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครนายธนวัฒน์ ภูมิโคกรักษ์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561221
16ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมการเงินผ่านทางระบบออนไลน์ของลูกค้าบมจ.ธนาคารกรุงไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร”นางสาวเนตรนุช ปะทะดีการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561336