ME
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
แบบรายงานตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานระดับบัณฑิตศึกษา (ว.9)
แบบรับรองผลการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ว.11)
ระบบตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ระบบอักขราวิสุทธิ์)
แบบประเมินผลการสอบการค้นคว้าอิสระ (ค.3)
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ (รุ่นที่ 9)
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
การตลาด (รุ่นที่ 7)
การจัดการ (รุ่นที่ 8)
การตลาด (รุ่นที่ 8)
1
4
5
6
7
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
13
14
15
16
17
18
19
การตลาด (รุ่นที่ 8)
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-16 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฯ
นางสาวปทิตตา แก้วคำลา
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
203
2
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านวัตสัน (Watsons) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา เขตมีนบุรี
นางสาวสุภัสสร อ่วมเมือง
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
252
3
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายอรรถพล พันธุ์รัตน์
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
264
4
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานักเรียนนักศึกษาเขตบางกะปิ
นายมนัสนันท์ สุริยวงค์
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
224
5
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวธัญญลักษณ์ จันทเลิศ
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
218
6
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐบาล กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 3
นางสาวอาจารีย์ วิเศษอุดมคุณ
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
224
7
ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกัน
นางสาวฉีฉี หลิว
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
253
8
คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชลลดา เรืองมณีญาต์
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
238
9
การสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจ SME “กรณีศึกษา แคปหมู”
นายบุญฤทธิ์ พุ่มพร
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
271
10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาออกกำลังกายยี่ห้อ GARMIN ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทัชพร สอโส
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
231
11
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครในการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลสำเร็จรูป
นายอาบีดิน อาดำ
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
207
12
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อบริการของไปรษณีย์เอกชนในจังหวัดชลบุรี
นางสาวเหวินจิ้ง ป่า
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
211
13
กระบวนการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่าน QR Code ในยุค Thailand 4.0
นายพีรพงศ์ ภัทรจริยานนท์
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
254
14
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s กับกลยุทธ์ทางการตลาด 4C’s ที่มีผลต่อผู้บริโภค กรณีศึกษาการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์
นายวโรดม ท้าวสกุล
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
259
15
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
นายธนวัฒน์ ภูมิโคกรักษ์
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
221
16
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมการเงินผ่านทางระบบออนไลน์ของลูกค้าบมจ.ธนาคารกรุงไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร”
นางสาวเนตรนุช ปะทะดี
การตลาด (รุ่นที่ 8)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
336
180
181
182
183
184
185
192
193
194
195
196
197
198
199
200
201